Cung cấp Dép khách sạn – Dép dùng cho khách sạn - ATP Hà Thành

 Bạn cần mua dép đi trong khách sạn ? Công ty ATP Hà Thành chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu dép dùng cho khách sạn, nhà nghỉ cao cấp. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, độc đáo và thu hút, dép khách sạn ATP Hà Thành xứng đáng là sản phẩm chất lượng cho các khách sạn, resort cao cấp.

ATP Hà Thành - Cung cấp dép dùng cho khách sạn, spa cao cấp tại Hà Nội.

ATP Hà Thành là công ty sản xuất và cung cấp dép đi trong khách sạn cụ thể là mẫu dép bông đi trong khách sạn uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Dép bông đi trong khách sạn sử dụng chất liệu vải cao cấp, độ bền cao, không bai xù. Các chất liệu vải eva, tricot, microfiber… được ATP Hà Thành lựa chọn để sản xuất dép. Các chất liệu vải này rất bền, nhẹ và sử dụng công nghệ đổ màu tùy ý theo yêu cầu. 

ATP Hà Thành - Thiết kế và in logo, thông tin khách sạn lên bề mặt dép bông đi trong khách sạn

Đối với dép bông đi trong phòng khách sạn thì in thêu logo là cực kì quan trọng. Những đôi dép thiết kế, in logo khách sạn đẹp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức khách hàng. Dép khách sạn là một sản phẩm dùng để quảng bá thương hiệu, hình ảnh khách sạn cực kỳ hiệu quả.

Những mẫu dép dùng cho khách sạn ATP Hà Thành cung cấp ra ngoài thị trường

Dép bông đi trong khách sạn được ATP Hà Thành cung cấp chủ yếu với tông màu trắng. Màu trắng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Dưới đây là một số hình ảnh dép khách sạn ATP Hà Thành:

Dép khách sạn ATP Hà Thành

Dép khách sạn ATP Hà Thành

Dép khách sạn ATP Hà Thành

Dép khách sạn ATP Hà Thành

Dép khách sạn ATP Hà Thành

Dép khách sạn ATP Hà Thành

Dép khách sạn ATP Hà Thành

Dép khách sạn ATP Hà Thành


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các mẫu dép đi trong khách sạn do ATP Hà Thành cung cấp, khách hàng có thể tìm hiểu trực tiếp trên Website hoặc liên hệ với tôi thông qua hotline 0886615115 hoặc 0867060602. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp ATP Hà Thành luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7

Từ khóa: Dép dùng cho khách sạn, Dép dùng cho khách sạn cao cấp, Dép dùng cho khách sạn spa, Dép dùng cho phòng khách sạn, Dép dùng một lần cho khách sạn, Dép đi trong phòng khách sạn, Dép khách sạn chất lượng cao, Dép khách sạn dùng một lần, Dép vải dùng cho khách sạn, Dép vải khách sạn cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội