Review thùng rác GPX-57

Review thùng rác GPX-57 



Hiện tại, có rất nhiều người đặt câu hỏi là thùng rác ngoài trời mẫu mã giống nhau mà sao giá tiền tại Phúc Hòa bán cao quá, sao lại có sự chênh lệch như vậy. Thì hôm nay, bên công ty mình sẽ review mẫu sản phẩm đang được bán chạy bên mình là thùng rác ngoài trời GPX-57 so với các sản phẩm thùng rác ngoài trời khác để xem hai sản phẩm này có gì giống và khác nhau.
Dưới đây là hai sản phẩm, một bên là mẫu thùng rác GPX-57 của Phúc Hòa cung cấp và phân phối còn một bên là mẫu sản phẩm khác.


Đầu tiên là về xuất xứ: hầu như các sản phẩm thùng rác ngoài trời khác thường đượclàm gia công hoặc từ các vật liệu không bền bỉ, chắc chắn, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Còn thùng rác ngoài trời GPX-57 của công ty Phúc Hòa cung cấp được nhập khẩu 100% của công ty chuyên sản xuất hàng cao cấpChina South- một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc.

Thứ hai là về mẫu mã, như các bạn đã thấy ở hình ảnh trên thì cả hai sản phẩm đều khá giống như về mẫu mã là dạng tròn nhưng liệu chất lượng và chất liệu của hai sản phẩm này có giống nhau không? thì chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn nhé.
Điều mà chắc hẳn mọi người đều nhìn thấy đó chính là màu sắc của hai sản phẩm đã rất khác nhau. Ở sản phẩm thùng rác khác thì màu sắc  có vẻ đậm hơn vì những chiếc thùng rác này được làm bằng những thanh gỗ phun bóng rồi xếp bao quanh chiếc thùng rác. Những thanh gỗ bao quanh thùng rác không được xếp khít với nhau nên chúng ta có thể nhìn được những khe hở vì thế sẽ tạo cảm giác chiếc thùng rác này không được chắc chắn cho lắm.
Mặc khác chiếc thùng rác ngoài trời GPX-57 mà Phúc Hòa cung cấp có màu sắc nhạt hơn và đặt biệt chiếc thùng rác này được bao bọc bởi những cột sắt sơn xếp rất liền kề nhau hầu như không tạo ra một khe hở nào nên sản phẩm vì thế mà rất chắc chắn, cố định.


Không những thế, khay để gạt tàn thuốc lá của các mẫu thùng rác khác nhìn không được đẹp, không có logo của nhà sản xuất và điều quan trọng nhất là chất liệu bằng inox rất mỏng không dày dặn như mẫu thùng rác ngoài trời GPX-57 của Phúc Hòa.


Đó là những đặc điểm bên ngoài chiếc thùng rác, còn bên trong thì sao chúng ta cùng xem nhé:
Mỗi chiếc thùng rác thì đều có 2 lớp là phần vỏ bao bọc bên ngoài và phần thùng bên trong. Ở các sản phẩm khác thì chiếc thùng khá là nhỏ gần như lọt thỏm trong chiếc vỏ của nó vì thế việc đựng một số lượng rác nhiều là rất khó. Hơn nữa, việc thùng quá nhỏ còn khiến rác có thể lọt vào các khe và kẹt dưới đáy của chiếc thùng rác. Cứ như thế rác sẽ tồn đọng vừa khó dọn dẹp và cũng có thể làm mất mỹ quan đường phố.


Còn với sản phẩm thùng rác ngoài trời GPX-57 của Phúc Hòa cung cấp lại có một lớp thùng khá là to và vừa vặn với lớp vỏ của mình mà không tạo ra những khe hở xung quanh. Việc chiếc thùng vừa với lớp vỏ vừa đảm bảo việc vứt rác sẽ không bị lọt xuống đáy và cũng hạn chế được rác bị ứ đọng, nhanh đầy.


Và một điều quan trọng của thùng rác ngoài trời mà các sản phẩm khác không có đó chính là lớp vỏ chỉ có 1 lớp đơn thuần là gỗ hoặc sắt chứ không có 1 lớp sắt sơn bao phủ bên trong như chiếc thùng rác ngoài trời GPX-57 của Phúc Hòa.


Chiếc thùng rác ngoài trời GPX-57 của Phúc Hòa đều được làm bằng chất liệu tốt nhất, lớp bên trong được bao phủ kín bởi lớp sắt sơn lì rất bền bỉ, giúp bảo vệ tốt chiếc thùng rác bởi tác động của con người cũng như thời tiết và đặc biệt cho thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn. Một chiếc thùng rác mà có hẳn 2 lớp bảo vệ thì đúng là một sản phẩm chất lượng đúng không nào???

Bạn nghĩ sao khi sản phẩm đó lại đắt hơn các sản phẩm cùng loại khác. Giá cả là một phần nhưng chất liệu và thời gian sử dụng cũng là một điều quan trọng không kém. Có thể giá của các sản phẩm khác rẻ hơn sản phẩm thùng rác GPX-57 nhưng liệu chất lượng và thời gian sử dụng của sản phẩm đấy có xứng đáng với số tiền các bạn bỏ ra hay không??? Đó là một câu hỏi người tiêu dùng cần phải suy nghĩ.

Những chiếc thùng rác ngoài trời hiện nay không chỉ đơn thuần là đựng rác nơi công cộng , công viên, khu đô thị…mà nó còn giống như bộ mặt của thành phố, khu đô thị mà bạn đang sống. Một thành phố văn minh, một khu đô thị xanh-sạch- đẹp thì chắc chắn không thể thiếu được những chiếc thùng rác này.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, mặt hàng ngày càng đa dạng vì thế các bạn hãy là những người mua hàng thông thái nhé!


Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài review này, chúc các bạn sẽ mua được những sản phẩm ưng í nhất. Thân!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội