Thiết bị khách sạn | Cung cấp thiết bị khách sạn 2019–2020

Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hòa là đơn vị chủ quản của website http://phuchoa.com.vn chuyên cung cấp trang thiết bị khách sạn nhà hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tư vấn setup đồ dùng trong khách sạn cao cấp theo cách của bạn. Liên hệ: 0934.519.115
Thiết bị tiền sảnh trong khách sạn bao gồm nhiều trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ, phục vụ trực tiếp khách hàng như: bảng thông tin, xe đẩy hành lý, các loại kệ đựng dù, … Thiết bị tiền sảnh cực kỳ quan trọng vì chúng thể hiện bộ mặt cho khách sạn cho nên Phúc Hòa luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất và cung cấp nhiều mẫu mã mới, thiết kế bắt mắt để phục vụ khác hàng.
Thiết bị buồng phòng khách sạn:
Phúc Hòa cung cấp đồ dùng khách sạn nay đã 15 năm. Hiện nay, chúng tôi có thể cung cấp đến 8–90% các trang thiết bị sử dụng trong khách sạn. Nói cách khác, chúng tôi cung cấp giải pháp cho khách sạn của bạn.
Sản phẩm cụ thể: Tủ lạnh minibar khách sạn, Két điện tử khách sạn, Cây treo áo, Bộ chăn ga gối đệm khách sạn, … và những vật dụng khác.
Đồ dùng phòng tắm khách sạn là là một trong những danh sách quan trọng cần phải có ở bất cứ khách sạn nào. Chúng được chia thành những trang thiết bị lắp đặt, đồ tiêu hao khách sạn, bộ amenities khách sạn.
Thiết bị nhà hàng khách sạn
Với showroom và hệ thống kho hàng lớn nhất nhì Việt Nam, Phúc Hòa luôn đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ các chủng loại mặt hàng Trang thiết bị nhà hàng, quầy bar, bếp khách sạn.

Thiết bị vệ sinh công nghiệp là một loại hình dịch vụ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để dịch vụ vệ sinh công nghiệp được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả, việc sử dụng các thiết bị vệ sinh là vô cùng quan trọng. Các thiết bị vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện vệ sinh
Công ty Phúc Hòa đã và đang sản xuất và thương mại các sản phẩm ghế gang đúc công viên mới lạ và đẹp mắt. Các sản phẩm này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nơi mà bạn muốn sử dụng.
Hệ thống khóa khách sạn
Không chỉ là thiết bị đảm bảo an ninh cho khách sạn mà hệ thống khóa từ còn là vật trang trí trên cửa phòng, giúp tô điểm cho kiến trúc khách sạn. Nếu như khóa cơ mang vẻ thô kệch, xấu xí thì khóa từ được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ, được thiết kế tinh tế, thanh lịch, bắt mắt, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho kiến trúc tổng thể.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC HÒA
Mã số thuế: 0101608098
Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM
Địa chỉ: Số 6, ngách 5, ngõ 162A, phố Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống đa, Hà Nội.

Showroom: Số 321 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 0934.519.115

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội