Thùng rác inox – Tuyển đại lý khách buôn trên toàn quốc

Thùng rác inox – Tuyển đại lý khách buôn trên toàn quốc

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí lại nhà cửa vào những dịp cuối năm của người tiêu dùng, Phúc Hòa muốn tuyển đại lí phân bổ thùng rác inox trên toàn quốc với mức chiết khấu ưu đãi.
thùng rác inox
Thùng rác inox đạp chân phủ Nano

Thùng rác inox là gì?

Là một vật dụng quen thuộc và cần thiết trong bất cứ hộ gia đình hay các công ty, trung tâm thương mại,…thùng rác inox ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi thay thế cho các loại thùng rác nhựa bởi nó đảm bảo vệ sinh, hình thức, mẫu mã, kiểu dáng hơn so với các loại thùng rác nhựa.

Thùng rác inox tại Phúc Hòa có những ưu điểm vượt trội gì?

- Trước hết, Phúc Hòa cam kết sản phẩm 100% hàng nhập khẩu và chỉ có tại Phúc Hòa.
- Được làm từ inox cao cấp chống gỉ sét, chống ăn mòn bảo đảm tuổi thọ cao của sản phẩm kể cả trong môi trường ẩm.
- Đươc phủ một lớp Nano bạc bên ngoài chống bám dính vân tay giúp sản phẩm luôn sáng bóng dù ở trong bất cứ môi trường nào như : nhà vệ sinh, ngoài trời,...và dễ dàng vệ sinh chưa đầy 10s.
- Được áp dụng công nghệ bơm thủy lực, giảm chấn giúp chuyển động đóng – mở của sản phẩm linh hoạt hơn các thùng rác thông thường khác. Lên nhẹ nhàng – xuống chậm rãi tránh va đập vỡ nắp, sứt mẻ thùng, tránh rác bay ra ngoài.
- Không cần dùng tay – chỉ cần dùng chân
- Thùng rác inox đạp chân có các loại dung tích : 5L, 8L, 12L, 20L, 30L
thùng rác inox
Thùng rác inox
Đặc biệt : Thùng rác inox đạp chân phủ Nano nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu China South- Một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng nhà hàng- khách sạn. Vào năm 2008 China South đã được chứng nhận là một thương hiệu sản xuất an toàn. Cùng năm 2008 được cấp giấy chứng nhận ISO9001.
Bạn có thể tham khảo sự khác nhau giữa thùng rác inox thông thường và thùng rác inox tại Phúc Hòa qua hình ảnh dưới đây :
Thùng rác inox thông thường - Thùng rác inox Phúc Hòa
Nhu “cầu” sử dụng của người tiêu dùng thì cần phải có sự “cung” cấp của nhà bán hàng. Hiện tại, Phúc Hòa mới có 2 cơ sở cung cấp thùng rác inox tại Hà Nội và thành phố Vinh. Do nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn quốc tăng mạnh vào những tháng cuối năm nên Phúc Hòa muốn tuyển đại lý, nhà thương mại tại các thành phố khác như : Đà Nẵng, Tp. HCM, Cần Thơ, Hải Phòng,…để đáp ứng đủ “nhu cầu” của người tiêu dùng trên toàn Việt Nam.

Bạn là nhà kinh doanh? Bạn là chủ cửa hàng đồ dùng gia đình? Bạn muốn tìm nguồn hàng trực tiếp không qua trung gian? Bất kể bạn là ai, chỉ cần bạn muốn và quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho bạn.
Mọi thông tin về mức chiết khấu dành cho đại lý, khách buôn xin vui lòng liên hệ :
093.455.4100 -  Ms. Thương
321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội