CUNG CẤP ĐỒ AMENITIES KHÁCH SẠN HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG

CUNG CẤP ĐỒ AMENITIES KHÁCH SẠN HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG

Bộ đồ amenities khách sạn hay còn gọi là đồ tiêu hao khách sạn được Phúc Hòa cung cấp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nhất định sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
>>> Báo giá đồ amenties khách sạn
amenities khách sạn
Bộ amenities khách sạn hộp giấy 1 màu in logo
Đồ amenities khách sạn từ lâu đã trở thành vật dụng và những đồ dùngtiện nghi không thể thiếu trong bất kỳ trong căn phòng khách sạn nào từ cao cấp 5 sao cho đến nhà nghỉ bình dân. Khách hàng sẽ trực tiếp sử dụng và sẽ rất chú ý để đánh giá về chất lượng dịch vụ tại khách sạn nếu như những chi tiết nhỏ như vậy mà họ lại không được thỏa mãn.
khay đựng đồ amenities
Khay amenities 
Vậy nên kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn nhà hàng chắc chắn bạn luôn cần đến cho khách sạn mình bộ đồ tiêu hao khách sạn hay đồ amenities khách sạn. Bộ amenities khách sạn là bộ sản phẩm có giá trị nhỏ hơn các vật dụng khác và là đồ tiêu hao khách sạn, đồ dùng một lần cho những vị khách của bạn. Các sản phẩm này chỉ dùng để sử dụng một lần, khi khách hàng đã dùng và ra khỏi phòng là phải thay mới để phục vụ khách hàng khác. Nhưng không phải khách sạn nào cũng có được một bộ amenities đẹp – độc – chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế.
bộ amenities khách sạn
Bộ amenities dành cho khách sạn
Bộ đồ amenities khách sạn hay là bộ đồ Amenity gồm các chi tiết như: bàn chải đánh răng, lược, dầu gội đầu, dao cạo râu, xà bông… Bộ sản phẩm thường được thiết kế in Logo của khách sạn trên bao bì vỏ hộp giấy in offset, hộp giấy kraft, giấy tráng bạc theo yêu cầu của khách hàng.
đồ tiêu hao khách sạn
Bộ đồ tiêu hao khách sạn

Bộ đồ amenities khách sạn như thế nào được gọi là tiêu chuẩn?

Một bộ đồ tiêu hao khách sạn được đánh giá là đẹp bao gồm những tiêu chí về bề ngoài như thiết kế, màu sắc, ý tưởng và hình thái kết cấu. Nói thì hơi trìu tượng nhưng các bạn có thể hiểu cơ bản đó là đẹp bởi các thiết kế bên ngoài với hai sự đánh giá chính đó là màu sắc và thiết kế sản phẩm.


dép đi trong phòng khách sạn
Dép đi trong phòng dành cho khách sạn
Như các bạn đã biết cái nhìn đầu tiên rất quan trọng, các bộ đồ tiêu hao khách sạn có thể được đánh giá từ cái nhìn đầu tiên của những vị khách sử dụng. Khi bạn biết cách sắp xếp, bày biện những bộ đồ tiêu hao khách sạn một cách ngăn nắp, gọn gàng kèm theo đó là những đường nét hoa văn tinh xảo mang đậm phong cách riêng của một nhà hàng, khách sạn bạn đã có điểm trong mắt khách hàng. Hay màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến màu sắc thiết kế của bộ đồ amenities. Bạn phải biết cách chọn tone màu, kết hợp một cách hài hòa sao cho không tạo nên sự tương phản, phản cảm, khó chịu khi nhìn thấy chúng, cho dù chúng có đẹp cỡ nào đi chăng nữa.

 
amenities khách sạn
Bộ đồ amenities khách sạn bằng giấy Kraft
Một số ví dụ điển hình dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn kết hợp sản phẩm thật hợp lý:

– Căn phòng của bạn có tone màu nâu thì bạn không nên để đồ amenities khách sạn có màu hồng, màu đỏ hoặc màu tím, nên kết hợp với màu trắng, màu vàng là đẹp nhất.

– Nếu phòng ngủ khách sạn của bạn có tone màu xanh nhạt, xanh nước biển thì bạn nên chọn màu trắng hoặc màu ánh kim. Tránh sử dụng những gam màu vàng đất hoặc màu nâu, đó là điều tối kỵ của thuật phong thủy.

– Nếu phòng ngủ khách sạn có tông màu đỏ hoặc màu tím thì bạn có thể sử dụng màu đỏ, màu tím hoặc màu xanh cho các bộ đồ amenities khách sạn.
xà bông khách sạn
Xà bông dùng 1 lần dành cho khách sạn
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp bộ đồ tiêu hao khách sạn với nhiều mẫu mã chất lượng phong phú, rất khó để lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng cũng như có chế độ bảo hành sản phẩm hợp lý thì các bạn nên chọn cho mình nhà cung cấp đồ amenities uy tín. Một đơn vị cung cấp đồ tiêu hao khách sạn tốt sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm ở mức giá khác nhau và bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt phù hợp với khách sạn.

Vậy bộ amenities khách sạn như thế nào được gọi là đúng quy cách?

Để đánh giá một bộ đồ amenities khách sạn được gọi là đúng quy cách phụ thuộc vào các yếu tố như số lượng, chất lượng và thông tin sản phẩm.

– Về số lượng: trước tiên bạn phải đảm bảo rằng mỗi căn phòng khách sạn của bạn phải có đầy đủ những vật dụng amenities khách sạn cần thiết có trong một bộ sản phẩm. Dù cho khách sạn của bạn sẽ không dùng hết chúng, nhưng bạn phải đảm bảo cho những vị khách sẽ có thể sử dụng đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ có trong khách sạn.
– Chất lượng sản phẩm cũng rất quan trọng: vì là đồ dùng một lần cho nên bộ đồ tiêu hao khách sạn có rất nhiều mẫu mã và giá thành sản phẩm cũng như chất lượng cũng rất nhiều phân khúc. Điều đó dẫn đến hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất nhiều.

– Thông tin: những thông tin in trên sản phẩm như logo khách sạn, địa chỉ, website là không thể thiếu để khách hàng của bạn nhớ đến khách sạn.
amenities khách sạn
Bộ amenities khách sạn đầy đủ đúng quy cách


Mua đồ amenity khác sạn - đồ tiêu hao - đồ dùng 1 lần khách sạn ở đâu?


Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc và lựa chọn một bộ sản phẩm bộ đồ tiêu hao khách sạn amenities phù hợp nhất với khách sạn của bạn.
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng 1 lần cho khách sạn, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hàng hóa giao vận tận nơi, free ship trong nội thành Hà Nội. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chất lượng và có giá thành phù hợp nhất với từng mục đích sử dụng của khách hàng.
đối tác của phúc hòa
Những khách hàng mà Phúc Hòa đã và đang hợp tác
Hãy lựa chọn đồ amenities chất lượng – giá thành rẻ ở Phúc Hòa Supplies.
Amenities khách sạn Hà Nội
A: 321 Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
M: 0934.554.100

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội