Những loại tủ mát minibar, tủ mát mini HomeSun mà công ty Phúc Hòa đang cung cấp

Những loại tủ mát minibar, tủ mát mini HomeSun mà công ty Phúc Hòa đang cung cấp
Công ty TNHH SX & TM Phúc Hòa nằm tọa lạc trên con đường 321 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đội ngũ nhân viên tiên phong trong việc cung cấp trang thiết bị nội thất khách sạn và đồ dùng nhà hàng trong suốt 15 năm năm qua. Đồng hành cùng chúng tôi, là các tập đoàn lớn mạnh có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam : Sungroup, Vingroup, FLCgroup, Limba,…cùng với những khách sạn, nhà nghỉ trải dài khắp ba vùng miền Bắc – Trung – Nam.

Đối với khách sạn, nhà nghỉ thì tủ mát minibar là một vận dụng không thể thiếu. Bảo quản thức ăn, giữ mát đồ uống – là vấn đề quan trọng đối với những người chủ đầu tư, quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng và nó lại là chức năng chính của tủ mát minibar. Bạn có thể gặp bất kì một chiếc tủ mát mini ở bất cứ gian phòng nào trong khách sạn, nhà nghỉ. Nó không chỉ làm cho không gian phòng nghỉ thêm trang nhã, đầy đủ tiện nghi mà còn khiến cho khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái như đang ở chính trong căn nhà của mình vậy. Vậy nên việc thu hút nhiều khách hàng đến với khách sạn, nhà nghỉ bạn hơn nhờ chiếc tủ mát minibar là hoàn toàn có thể.

Trên thị trường có đầy rẫy các thương hiệu tủ mát nổi tiếng, vậy nên bạn cần phải lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp tủ mát minibar cho phù hợp. Phúc Hòa có thể giúp bạn điều này bởi những đặc điểm, chức năng ưu việt của dòng tủ mát minibar HomeSun Phúc Hòa cung cấp :
-         Nhỏ gọn, tiện lợi bằng 1/3 chiếc tủ mát thông thường phù hợp với mọi diên tích, dễ dàng di chuyển.
-         Độ ồn tuyệt đối bằng “0” tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ sâu của khách.
-         Có đèn LED diệt khuẩn gây hại đảm bảo sức khỏe, vệ sinh an toàn cho quý khách hàng.
-         Được phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng làm tôn thêm vẻ đẹp không gian cho gian phòng bạn.
-         Tiệt kiệm điện năng tối ưu so với các dòng tủ mát khác nhờ hệ thống tự động ngắt điện thông minh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
-         100% hàng nhập khẩu chính hãng HomeSun

Tùy từng không gian khác nhau mà quý đối tác muốn lựa chọn cho mình những tủ mát minibar với dung tích, kích thước khác nhau. Nhận thức được vấn đề này, Phúc Hòa đã cung cấp một loạt tủ mát minibar với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau :

Phúc Hòa luôn có những ưu đãi cũng như giá chiết khấu tốt nhất cho quý đối tác là chủ đầu tư, chủ dự án, các công ty thương mại. Chế độ bảo hành hậu mãi : 24 tháng kể từ ngày giao hàng và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.
Đối với khách lẻ : quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng
Đối với khách dự án : quý khách xin vui lòng thanh toán 50% giá trị đơn hàng
Ngoài tủ mát minibar , Phúc Hòa còn cung cấp nhiều sản phẩm khác để cho quý đối tác lựa chọn :

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý đối tác xin vui lòng liên hệ với Phúc Hòa qua website : phuchoa.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline : 093.455.4100 của Phúc Hòa – Phúc Hòa đợi tin bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội