Những điểm giống và khác nhau giữa tủ lạnh và tủ mát minibar

Những điểm giống và khác nhau giữa tủ lạnh và tủ mát minibar
Tủ lạnh là một thiết bị làm mát. Thiết bị gia dụng này bao gồm một ngăn cách nhiệt và một máy bơm hóa chất phương tiện cơ khí để truyển nhiệt từ nó ra môi trường bên ngoài, làm mát bên trong đến một nhiệt độ thấp hơn môi trường xung quanh.  Đông lạnh là hình thức bảo quản thực phẩm phổ biến, chúng làm giảm tỉ lệ sinh sản của vi khuẩn. Do đó thiết bị này được sử dụng để giảm tỉ lệ hư hỏng của thực phẩm. Nhiệt độ tối ưu cho việc lưu trữ thực phẩm dễ hư hỏng là từ 3oC-5oC.

Giống với tủ lạnh, tủ mát minibar cũng có chức nắng tương tự là bảo quản thực phẩm, làm mát đồ uống. Nhưng nhiệt độ tối ưu cho việc bảo quản thực phẩm là 5oC-8oC. Và tủ mát minibar không có chức năng làm đá.



Điểm khác nhau giữa tủ lạnh và tủ mát minibar :
- Tủ lạnh có kích thước khá lớn, kích thước trung bình của 1 chiếc  tủ lạnh là : 129x53x56 (cm) nên vì vậy nó chỉ có thể phù hợp trong không gian rộng rãi. Trái ngược với tủ lạnh¸tủ mát minibar có kích thước trung bình là : 45x40x48 (cm) chỉ bằng 1/3 chiếc tủ lạnh thông thường nên nó có thể phù hợp với mọi không gian sống, dễ dàng di chuyển hơn trong khi cả 2 cùng có một chức năng là bảo quản thực phẩm, làm mát đồ uống.
- Tủ lạnh có chức năng làm đá, còn tủ mát minibar…thì không. Mặc dù nói nhiệt độ tối ưu của tủ lạnh là 3oC - 5oC nhưng đôi khi nó còn thấp hơn thế nữa. Nếu bạn bảo quản rau củ trong một môi trường có nhiệt độ cao như vậy, tình trạng rau bị hàn, dính nước đá khiến chúng đẩy nhanh quá trình hỏng là điều không tránh khỏi. Tủ mát minibar thì ngược lại, nhiệt độ tối ưu của nó chỉ ở mức 5oC-8oC và không có chức năng làm đá nên vấn đề bảo quản rau củ sẽ tốt hơn so với tủ lạnh.
- Một chức năng chính khiến tủ mát minibar thu hút được người tiêu dùng nữa đó là sản phẩm này được áp dụng công nghệ làm lạnh Heat – pipe 100% nên có độ ồn tuyệt đối bằng 0. Giúp người tiêu dùng ngủ sâu giấc hơn. Còn tủ lạnh thì đôi khi sẽ phát ra tiếng ồn, điều này làm ảnh hưởng đến giấc ngủ đối với những người mắc bệnh khó ngủ, hay giật mình giữa đêm,...vì vậy nên tủ lạnh thường không được sử dụng trong phòng ngủ hay bất cứ phòng khách sạn nào. Còn tủ mát minibar thì khác, nhờ thiết kế nhỏ gọn, có độ ồn bằng 0 mà sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, nhà nghỉ, khu resort,…

Có mặt trong loạt khách sạn lớn tại Hà Nội : Palm Hotel, SilkQueen,…và trải dài khắp bà miền Bắc – Trung – Nam. Tủ mát minibar HomeSun do CÔNG TY THNN SX & TM PHÚC HÒA cung cấp đang được các chủ đầu tư dự án, các nhà quản lý khách sạn, nhà hàng, các công ty thương mại điện tử săn lùng. Bởi :
-         Chúng tôi bán phá giá so với thị trường để mua lại lòng tin của khách hàng
-         Chúng tôi cam kết hàng nhập 100% của hãng HomeSun – 1 thương hiệu có nôi tiếng bề dày lịch sử.
-         Mức ưu đãi chiết khấu cùng bảo hành quá cuốn hút người mua ( đối với dự án, thương mại, bán lẻ chúng tôi đều có những mức chiết khấu khác nhau ). Chúng tôi bảo hành 1 đối 1 trong vòng 12 tháng nếu sản phẩm có lỗi phát sinh và bảo hành 24 tháng.
-         Phúc Hòa luôn luôn làm việc theo tiêu chí :” Đặt chứ TÍN lên hàng đầu, chữ LÃI LỜI để phía sau “.
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm tủ mát minibar cũng như những công dụng của nó, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH SX & TM PHÚC HÒA
321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 093.455.4100

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội