Một số lưu ý khi sử dụng tủ mát minibar, tủ lạnh khách sạn, tủ mát mini sao cho hợp lý

Một số lưu ý khi sử dụng tủ mát minibar, tủ lạnh khách sạn, tủ mát mini sao cho hợp lý

Tiêu chuẩn setup đầy đủ thiết bị khách sạn – đồ dùng khách sạn về phòng khách sạn bao gồm nhiều thứ như : giường ngủ, tủ đựng đồ và quần áo, bàn ghế uống nước, đèn, gương, bàn trang điểm, két khách sạn,…và tủ mátminibar.
Là một sàn phẩm thuộc nhóm ngành đồ dùng khách sạn, tủ mát minibar hay còn được biết đến với tên gọi là tủ lạnh khách sạn đã không còn xa lạ gì với khách du lịch, chủ đầu tư khách sạn, quản lý nhà hàng, công ty thương mại điện tử. Với chức năng bảo quản thức ăn, làm mát đồ uống, tủ mát minibar đang ngày càng có mặt nhiều hơn tại bất cứ khách sạn, nhà nghỉ, khu nghĩ dưỡng, khu resort,… từ bình dân đến cao cấp.

Bạn đang sở hữu một chiếc tủ mát minibar, bạn đã nắm rõ quy chế vận hành của sản phẩm này, nhưng một số lưu ý khi sử dụng tủ mát minibar sau đây sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả nhất :
- Tủ mát nên được cắm đúng nguồn điện
- Hệ thống làm lạnh của tủ có sử dụng hệ thống khí gas và các chất cách nhiệt khác ,...hãy lựa chọn đơn vị cung cấp tủ mát minibar uy tín có dịch vụ bảo hành cũng như phân phối tận nơi cho người sử dụng. Trong trường hợp có hư hại hãy yêu cầu được xử lý với nhà cung cấp tủ mát minibar.
- Mọi việc tháo – lắp tủ, sữa chữa tủ đều phải do nhân viên ủy quyền đảm nhiệm.
- Luôn luôn cấp điện cho tủ theo điện thế đã ghi rõ trên tem thông số kỹ thuật.
-Trong trường hợp bạn muốn vệ sinh sản phẩm, phải ghi nhớ tuyệt đối ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh. Điều này được áp dụng với cả tủ lạnh. Vì khi bạn không ngắt nguồn điện, sản phẩm sẽ gây tốn điện hơn, nhanh hư hại hơn và có nguy cơ bị điện giật cho người sử dụng. Trước khi lựa chọn tủ mát minibar sao cho phù hợp với không gian phòng bạn, bạn nên tìm hiểu kỹ những hãng tủ mát minibar đang được đông đảo người tiêu dùng săn lùng, đạt độ tin cậy cao, chất lượng tốt.
- Để tủ ở nơi thoáng mát.
- Trong trường hợp các linh kiện của tủ bị xê dịch, hãy lắp ráp lại cho đúng.
- Trước khi cắm điện cho tủ, hãy để tủ đứng yên và mở cửa trong vòng 2 giờ đồng hồ để ổn định gas và thoát các khí tích tụ do quá trình vận chuyển gây ra.
- Lau chùi toàn bộ tủ một lần.




Nếu sau bài viết này bạn thấy rằng tủ mát minibar rất đơn giản mà lại giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt thì hãy đến ngay Phúc Hòa để mua ngay cho mình một chiếc tủ lưu trữ đồ ăn tốt nhất nhé. Với kích thước chỉ bằng 1/3 chiếc tủ lạnh thông thường không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sống của bạn, lại còn tô thêm vẻ đẹp cho căn phòng, giúp thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm khách sạn, nhà nghỉ, resort,…bạn hơn thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay em nó về. Đôi với khách lẻ, khách dự án, công ty thương mại, Phúc Hòa luôn luôn có những chính sách ưu đãi, chiết khấu hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH SX & TM PHÚC HÒA
321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 093.455.4100

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đẩy dọn buồng phòng khách sạn giá rẻ, đa năng

Cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn ATP Hà Thành – 0886615115

Cung cấp dầu gội sữa tắm theo lít – Chất lượng , đảm bảo tại Hà Nội